วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

ถ้าในฝันของเรามี... งู หมายความว่า...

ถ้าฝันเห็นงูตัวใหญ่มากตัวเดียว และมันอยู่ของมันเฉยๆ หรือแค่แลบลิ้นแผล็บๆ.... แสดงว่ามีคนกำลังแอบปิ๊งเราแล้วล่ะนะ ลองมองดูรอบๆ ตัวได้เลย

ถ้าเราฝันเห็นงูตัวเล็ก แสดงว่ามีคนมาแอบชอบเราแบบเงียบๆ , หรือแอบปลื้มเรานิดๆ

ถ้าเห็นงูตัวใหญ่มาก (เท่าเสาบ้าน) แล้วมันเลื้อยไล่เรา เราก็วิ่งหนีป่าราบเลย เหนื่อยแทบตาย.... แสดงว่ามีคนมาแอบชอบเรามาก หวังจะตกร่องปล่องชิ้นกะเรา แต่เราไม่ได้ชอบเขาอ่ะนะ...

ถ้าเห็นงูมารัด.... แสดงว่า ช่วงนี้เรากำลัง In Love กะแฟนอยู่

ถ้าเห็นงูมากัด.... แสดงว่ามีคนที่ชอบเรากำลังวางแผนหวังจะ Fun เรา (ระวังตัวน้าาา)

ถ้าฝันเห็นงูหลายๆ ตัว ยั้วเยี้ยะไปหมด.... แสดงว่าแฟนเรากำลังนอกใจเราแล้วล่ะ

หรือถ้าไม่ใช่ก็แสดงว่าช่วงนี้เรากำลังมีอารมณ์อย่างว่าอยู่บ่อยๆ (หันไปทำอย่างอื่นที่เป็นประโยชน์ดีก่านะ... อย่าฟุ้งซ่าน)

อ่านแล้วอย่าคิดมากนาาาาา.......... เชื่อหรือไม่เชื่อก็พิสูจน์ดู
.

ที่มา:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น